Dùng thử

090.150.8000

Tính năng
Lợi ích
Khách hàng
App đặt hàng cho điểm bán
Nâng cao

10+

500+ người dùng hàng ngày

Đồ uống - nước giải khát

Giải pháp

Quản lý hệ thống phân phối

Đăng ký ngay ->

200+ doanh nghiệp phân phối Đồ uống - Nước giải khát đang triển khai

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

THAM KHẢO NGAY 

"Nút thắt" trong vận hành hệ thống phân phối

04

Không giám sát được vật phẩm trưng bày

Không theo dõi được vật phẩm trưng bày hay bảng biển quảng cáo tại các cửa hàng, quán bia dù doanh nghiệp đã bỏ ra rất nhiều chi phí để thực hiện tiếp thị

Khuyến mãi

Thông tin khuyến mãi đổi thưởng được cập nhật triển khai nhanh chóng tới các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng nước, quán bia

05

Kiểm soát hoạt động mua hàng của Đại lý cấp 1

Các cửa hàng bia, tiệm tạp hóa tham gia vào hệ thống quản lý, doanh nghiệp không nắm bắt được thị trường, thị hiếu khách hàng

06

01

Khó kiểm soát hiệu suất làm việc của nhân viên thị trường

Doanh nghiệp sản xuất và phân phối khó nắm bắt được đội ngũ nhân viên thị trường  đang triển khai công việc gì? đang tiếp thị tại các cửa hàng tạp hóa hay quán bia tại vị trí nào

Không kiểm soát hoạt động bán hàng đến cửa hàng

Khó khăn trong theo dõi tỷ lệ đơn hàng thành công/số lần viếng thăm của Nhân Viên Thị Trường nếu chỉ quản lý bằng giấy tờ hay ứng dụng zalo, skype

02

Cooking Data - Dữ liệu bán hàng bị chỉnh sửa

Không kiểm soát được dữ liệu ảo do nhân viên có thể chỉnh sửa đơn hàng, tồn kho, thậm chí mở mới các điểm bán ảo nếu chỉ làm việc bằng phương thức truyền thống

03

Doanh nghiệp nào nên áp dụng giải pháp này?

Không phân biệt quy mô ứng dụng. Dù sở hữu đội ngũ < 10 Sales hay hàng chục, thậm chí hàng trăm Sales, doanh nghiệp vẫn có thể triển khai thành công DMS

Mọi quy mô công ty

Mô hình 2 cấp: Nhà sản xuất/Phân phối → Điểm bán lẻ
Mô hình 3 cấp: Nhà sản xuất → Nhà phân phối → Điểm bán lẻ

Mô hình phân phối 2 cấp/3 cấp

Nhiệm vụ: Phát triển mới các điểm bán/cửa hàng (mở rộng thị trường) và Chăm sóc khách hàng (đại lý) trên tuyến bán hàng được phân bổ hàng tuần/tháng

Sở hữu đội Sales ngoài thị trường

Doanh nghiệp sản xuất & thương mại, Nhà phân phối thuộc lĩnh vực như rượi bia - đồ uống - nước giải khát

Hoạt động trong lĩnh Đồ uống- Nước giải khát - Bia rượu

Đối tượng khách hàng

Các tính năng nổi bật giúp doanh nghiệp tối ưu
quy trình vận hành kênh phân phối

01

Quản lý nhân viên Sales bán hàng ngoài thị trường 

Dùng thử miễn phí
Quản lý chỉ tiêu KPIs: Thiết lập đa dạng các loại chỉ tiêu cho mảng phân phối: Doanh số, đơn hàng, đơn hàng tối thiểu, viếng thăm, Khách hàng mới, SKU, KPI sản phẩm trọng tâm…
Quản lý hoạt động bán hàng: Cập nhật đơn hàng, thông tin tồn kho, hình ảnh trưng bày sản phẩm của từng điểm bán mà Sales gửi về khi đi thị trường
Quản lý tuyến bán hàng: Hỗ trợ phân chia tuyến bán hàng theo cả Tuyến không giới hạn và Tuyến thứ. Tự động đẩy tuyến bán hàng vào thiết bị bán hàng của Sales
Quản lý Sales trên GPS: Nắm bắt được vị trí - thời gian - lộ trình di chuyển của từng nhân viên trong quá trình chăm sóc và thăm viếng các cửa hàng, quán bia, của hàng tạp hóa

02

Cung cấp thông tin và chuẩn hóa quy trình bán hàng cho Sales

Dùng thử miễn phí
Cung cấp thông tin doanh nghiệp: Nhân viên Sales có thể tra cứu thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tồn kho, tuyến bán hàng…. trên app MobiWork DMS. 
Mở mới điểm bán: Dễ dàng phát triển các đại lý mới trong quá trình đi thị trường. Điểm bán tự động được thêm vào tuyến bán hàng của nhân viên Sales phụ trách
Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng: Thiết lập quy trình 5 bước - 7 bước viếng thăm như Khai báo vị trí - Kiểm tồn - Chụp ảnh trưng bày - Ghi nhận vấn đề - Đặt hàng 
Đặt hàng dễ dàng: Lên đơn hàng nội tuyến - ngoại tuyến khi đi thị trường. Áp dụng nhanh chóng các chương trình khuyến mãi, chiết khấu với mỗi đơn hàng đủ điều kiện
Hệ thống báo cáo cá nhân: Theo dõi hiệu quả công việc trên ứng dụng di động: Tiến độ thực hiện KPIs, bảng chấm công, điểm bán phát sinh đơn hàng, điểm bán chưa chăm sóc…
Quản lý chương trình khuyến mãi: Hỗ trợ 3 hình thức khuyến mại và 9 option đi kèm trong mỗi hình thức. Setup khuyến mãi theo từng vùng, khu vực hoặc cho từng đối tượng , kênh phân phối ,bán hàng....
Quản lý hàng tồn kho: Quản lý kho công ty, kho Nhà phân phối, kho đại lý
Quản lý bán hàng - Sell out: Quản lý hàng hóa từ Nhà phân phối, Đại lý cấp 1 đến các điểm bán, đại lý cấp 2...
Quản lý mua hàng - Sell in: Quản lý hàng hóa từ Nhà cung cấp đến Nhà phân phối hoặc đến các đại lý cấp 1

Dùng thử miễn phí

Quản lý chặt chẽ hoạt động và chương trình bán hàng

03

04

Ứng dụng đặt hàng dành riêng cho chủ điểm bán

Module được phát triển trên MobiWork DMS. Doanh nghiệp có thể triển khai song song ứng dụng dành cho Sales và Ứng dụng dành cho chủ đại lý thân thiết.

ĐĂNG KÝ NHẬN DEMO 

Chủ cửa hàng có thể đặt hàng chủ động từ Nhà sản xuất - Nhà phân phối chỉ với vài thao tác trên ứng dụng

Đặt hàng trực tiếp

Điểm bán lẻ có thể gửi ý kiến và liên hệ trực tiếp với Nhà cung ứng khi có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề phát sinh

Liên hệ trực tiếp

Xem chi tiết thông tin sản phẩm của doanh nghiệp như hình ảnh, bảng giá, chương trình đi kèm…

Tra cứu thông tin

Dễ dàng tham gia các chương trình Trade Marketing từ Nhà cung ứng với thông tin rõ ràng, chỉ với vài thao tác đơn giản

Triển khai Trade Marketing

Theo dõi và nắm bắt tình hình kinh doanh thông qua lịch sử mua hàng, tình trạng đơn hàng một cách trực quan, sinh động

Theo dõi thông tin cửa hàng

Có thể tham gia chương trình khảo sát trên ứng dụng để đóng góp ý kiến cho Nhà cung ứng và có cơ hội tích lũy điểm thưởng

Tham gia khảo sát

Mobiwork PG

Chuyên biệt trong quản lý và hỗ trợ đội ngũ PG

Đối Với Nhân Viên PG

      Tiết kiệm thời gian chấm công, kiểm tồn, bán hàng, khảo sát đối thủ cạnh tranh và tổng hợp báo cáo.

      Dễ dàng tra cứu thông tin, trạng thái điểm bán, sự kiện PG tham dự, chương trình tiếp thị, sản phẩm hay thông báo nộ bộ của công ty.

     Tạo đơn xin nghỉ phép, đi trễ, về sớm trực tiếp từ phần mềm theo mẫu có sẵn chỉ với vài thao tác đơn giản.

   Chủ động theo dõi hiệu quả làm việc trong tuần/tháng với báo cáo check in PG, bảng chấm công, báo cáo bán hàng PG, báo cáo đối thủ, ...
Dễ dàng quản lý hình ảnh đại diện thương hiệu thông qua báo cáo chấm điểm PG. 

Dễ dàng quản lý ca làm việc, thời gian và vị trí làm việc của PG trên bản đồ số và duyệt đơn xin nghỉ phép, đi trễ, về sớm của PG.

Tiết kiệm chi phí quản lý, nâng cao hiệu quả làm việc đội ngũ PG.

 Cập nhật liên tục các báo cáo về doanh số, KPIs… theo thời gian thực, số liệu thực từ đó đưa ra những quyết định hỗ trợ đội ngũ PG hay thay đổi chiến lược tiếp thị sản phẩm.

Đối Với Doanh Nghiệp

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Công ty Cổ phần công nghệ MobiWork Việt Nam

Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

nhận tư vấn & Giá ưu đãi hấp dẫn

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

NHẬN TƯ VẤN THEO LĨNH VỰC

Đăng Ký Ngay

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Chúc mừng!
Bạn đã đăng ký thành công

Hãy để ý điện thoại, chuyên viên tư vấn
sẽ gọi cho bạn ngay bây giờ…